ĐỘI BÓNG ĐÁ LỚP 11A3 ĐỂ THUA ĐÁNG TIẾC VỚI TỈ SỐ 2-3 TRƯỚC ĐỘI BÓNG CỦA CÁC THẦY GIÁO

Nằm trong các hoạt động kỉ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), ngày 17/12/2018, tại sân vận động trường THPT Tiên Lữ diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa CLB bóng đá giáo viên trường THPT Tiên Lữ với đội bóng đá lớp 11A3.

Trận đấu nhận được sự quan tâm cổ vũ của đông đảo các thầy, cô giáo và các em học sinh toàn trường.

Lớp 11A3 do thầy giáo Trần Văn Vương chủ nhiệm, đồng thời cũng là HLV đội bóng đá của lớp. Bên cạnh những thành tích về học tập và thi đua, tập thể lớp 11A3 còn là một tập thể rất đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong học tập và rèn luyện. Ngoài sự nỗ lực tập luyện của các thành viên trong đội bóng, trong thời gian qua, tập thể lớp 11A3 đã nỗ lực rất nhiều trong học tập, rèn luyện để giành được cơ hội đá giao hữu với đội bóng của các thầy giáo.

Các cầu thủ 2 đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

 

Phát biểu trước trận đấu, thủ môn Phạm Hoàng Long - Đội trưởng đội bóng đá lớp 11A3 thể hiện sự tin tưởng vào sức trẻ của đội mình và quyết tâm của giành chiến thắng trước đội bóng của các thầy. 

Đúng như phát biểu của đội trưởng, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng lớp 11A3 đã chủ động tấn công, đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Bằng sự nhanh nhẹn, sức bật và khéo léo của tuổi trẻ, đội bóng 11A3 đã tạo ra nhiều pha bóng sóng gió trước khung thành của thủ môn Hoàng Anh Ngọ.

Thủ môn Hoàng Anh Ngọ tập trung cao độ trước các đợt tấn công của đội tuyển 11A3

 

Dù chịu sức ép từ hàng tiền đạo đối phương, nhưng các hậu vệ của đội bóng đá giáo viên đã tận dụng tốt kinh nghiệm của mình để cản phá thành công các đợt tấn công từ đội bóng các học trò và vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng mở tỉ số của thầy Đào Văn Phúc.

Các cầu thủ đội 11A3 kèm rất chặt các thầy

 

Pha phát bóng tấn công của hậu vệ Vũ Tân Cảnh

 

Tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân

 

Sức trẻ của các cầu thủ 11A3 được thể hiện rất rõ trong các pha tranh chấp

 

Tiền đạo đội bóng các thầy giáo luôn được các hậu vệ đội 11A3 kèm rất chặt với số đông

 

Với lợi thế chiều cao, tiền đạo Vũ Trọng Biên luôn giành ưu thế trong các pha bóng bổng

Nhận bàn thua bất ngờ, các cầu thủ 11A3 lại tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Tận dụng cơ hội này, đội bóng của các thầy giáo tổ chức phòng ngự chặt và chờ cơ hội phản công. Trong một lần phản công hiếm hoi,  thầy giáo Đào Văn Phúc nhận đường chuyền cực đẹp từ thầy Nguyễn Văn Hưng, ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 bằng một pha đánh đầu hiểm hóc. Đây cũng là tỉ số cuối cùng ở hiệp đấu thứ nhất.

Cách ăn mừng sau bàn thắng của các thầy giáo

Sau giờ giải lao, đội bóng của các học trò 11A3 nhận tiếp một bàn thua bằng pha phối hợp đẹp mắt giữa thầy Vũ Trọng Biên và thầy Trần Mạnh Hùng. Chỉ bằng một đường chuyền, thầy Biên đã đưa bóng chọc thủng hàng hậu vệ của đối phương, tạo điều kiện cho thầy Hùng ghi bàn thắng cực đẹp trước sự bất lực của thủ môn Phạm Hoàng Long, nâng tỉ số lên 3-0.

Nhận thấy sự xuống sức của các thầy giáo, HLV Trần Văn Vương đã chỉ đạo các học trò tổ chức tấn công liên tục bằng các đường ban chuyền một chạm, xé rách hàng hậu vệ đội bóng của các thầy giáo.

Đúng như tính toán của HLV Trần Văn Vương, ở một tình huống tấn công bên cánh phải, tiền đạo Trần Trung Kiên đi bóng qua hậu vệ Nguyễn Văn Hưng và sút bóng cực mạnh bằng chân phải, buộc thủ môn Hoàng Anh Ngọ phải vào lưới nhặt bóng. Tỉ số được rút ngắn xuống 3-1.

Chỉ 5 phút sau, dù rất cố gắng cản phá, nhưng thủ môn Hoàng Anh Ngọ đành phải vào lưới nhặt bóng một lần nữa sau pha dứt điểm đẹp mắt của tiền đạo Bùi Xuân Việt.

Trận đấu khép lại với tỉ số 3-2  nghiêng về đội bóng của các thầy giáo. Kết quả này chắc chắn các trò 11A3 không hài lòng, nhưng đó lại là điều thú vị mà bóng đá mang đến cho chúng ta.

Hy vọng sẽ có lượt về để đội bóng 11A3 sửa sai.

 

Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 21
Hôm nay : 12
Hôm qua : 772
Tháng 04 : 27.312
Tháng trước : 38.504
Năm 2024 : 115.545
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.256.951