TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ VỚI LỄ KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Hoà chung trong không khí tưng bừng hân hoan của cả nước hướng về ngày 20/11 với truyền thống “Tôn sư trọng đạo” – một trong những nét đẹp truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam qua bao đời nay. Hôm nay, ngày 20/11/2023, trường THPT Tiên Lữ đã long trọng tổ chức buổi lễ kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Mở đầu buổi lễ kỉ niệm là tiết mục nhảy dân vũ đặc sắc, sôi động do các cô giáo trong nhà trường thực hiện dưới nhạc nền bài hát “Tổ quốc gọi tên mình”.

Tiết mục nhảy dân vũ do các cô giáo trường THPT Tiên Lữ biểu diễn

Tiếp theo chương trình là những giai điệu đầy sâu lắng, ngọt ngào qua các ca khúc với chủ đề về tình cảm thầy trò, ca ngợi công lao của các thầy cô. Đó như là lời chúc, là món quà ý nghĩ nhằm tôn vinh công ơn dạy dỗ, dìu dắt của các thầy cô.

Bài ca “Người giáo viên nhân dân” do các bạn học sinh biểu diễn

Khép lại chương trình văn nghệ chào mừng 20/11 là tiết mục múa “Nghĩađồdo chi đoàn 12A2 biểu diễn. Tiết mục vô cùng ý nghĩa, đặc sắc như lời nhắc nhở chúng em luôn biết ơn những người thầy, người cô – những người luôn ươm mầm những ước mơ.

Tiết mục múa “Nghĩađồ” của tập thể lớp 12A2

Các tiết mục văn nghệ khép lại đã đọng lại trong mỗi bạn học sinh những ấn tượng sâu sắc với những xúc cảm khác nhau: bồi hồi, xúc động ... Những lời ca tiếng hát đã chất chứa những tình cảm dạt dào và lòng biết ơn vô tận của các bạn học sinh gửi đến thầy cô.

Tiếp theo buổi lễ kỉ niệm là phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và cả trường thực hiện nghi thức chào cờ trang nghiêm. Tham dự buổi lễ kỉ niệm có sự tham gia của Ban đại diện CMHS của trường; Trưởng ban đại diện phụ huynh của các lớp; thầy Vũ Thanh Bình – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô trong Hội đồng giáo dục nhà trường cùng hơn 1400 học sinh của trường.

Toàn trường thực hiện nghi thức chào cờ trang nghiêm

Trong buổi lễ này, nhà trường nhận được sự quan tâm đặc biệt của các ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội… Các vị đại biểu đã có những lãng hoa tươi thắm nhất để chúc mừng nhà trường và các thầy cô giáo. Thầy Vũ Thanh Bình – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho các thầy cô lên nhận hoa chúc mừng.

Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Tiếp theo chương trình buổi lễ, thầy Vũ Thanh Bình – Bí Thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam với niềm hân hoan, tự hào về những thành tích của các thầy cô giáo đã đạt được trong năm học vừa qua.

Thầy Vũ Thanh Bình – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn
Trong buổi lễ kỉ niệm thầy Lương Cao Kỳ đại diện cho các thầy cô giáo trong nhà trường và bạn Phạm Thị Mai Anh – học sinh lớp 12A3 đã có những lời phát biểu đầy xúc động.

Thầy Lương Cao Kỳ phát biểu cảm nghĩ

Nguyễn Thị Mai Anh – học sinh 12A3 phát biểu cảm nghĩ

Để tôn vinh các thầy cô đã có những đóng góp trong ngành giáo dục. Trường THPT Tiên Lữ đã vinh dự có 9 thầy cô giáo được tặng kỉ niệm chương vì sự nghệp giáo dục đó là: thầy Đỗ Ngọc Thái, thầy Vũ Trọng Biên, Ngô thị Quyết, Bùi Thị Thu Hà, Hoàng Thị Hương, thầy Nguyễn Thành Dân, Trần Thị Vân Anh, thầy Lê Văn Thuấn và cô Trần Thị Ngọc Minh.

Thầy Vũ Thanh Bình – Hiệu trưởng nhà trường và cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các thầy cô

 

 Trong buổi lễ, nhà trường cũng đã khen thưởng những tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào học tốt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong Hội thi văn nghệ cấp trường năm học 2023 – 2024; khen thưởng tập thể, cá nhân trong phong chào TDTT và những cá nhân đạt giải trong cuộc thi “Viết về thầy cô giáo” do Đoàn trường tổ chức.

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó hiệu trưởng nhà trường trao giải phong trào học tốt

 

Thầy Vũ Thanh Bình – Hiệu trưởng nhà trường trao giải thể dục thể thao cho các tập thể lớp đạt giải

 

Thầy Đỗ Ngọc Thái – PHT nhà trường trao giải văn nghệ cho các cá nhân

Thầy Vũ Xuân Lập – PHT nhà trường trao giải văn nghệ cho các tập thể

Ông Phạm Văn Phương – Trưởng ban đại diện CMHS của nhà trường trao giải cuộc thi viết về thầy cô

Kết thúc chương trình Ông Phạm Văn Phương đại diện cho các bậc phụ huynh trong toàn trường đã phát biểu cảm nghĩ và gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo trong nhà trường nhân dịp kỉ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.

Buổi lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã khép lại trong bầu không khí tươi vui, phấn khởi của thầy và trò nhà trường với quyết tâm không ngừng thi đua dạy tốt, học tốt; đưa tập thể trường THPT Tiên Lữ tiếp tục đi lên và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục.

Tập thể các thầy cô trong Hội đồng giáo dục nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Cuối cùng, chúng em xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo và cán bộ nhân viên nhà trường luôn mạnh khoẻ, vui tươi, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người của mình!

Bài viết:Trần Tiến Anh – Lớp 11A1.4

 

Tác giả: Trần Tiến Anh – Lớp 11A1.4 (2023-2024)
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 13
Hôm nay : 69
Hôm qua : 404
Tháng 05 : 16.071
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 133.540
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.274.946