HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) nhằm tôn vinh, ngợi ca người thầy cũng như thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh. Sáng  ngày 12/11/2023, Đoàn trường THPT Tiên Lữ đã tổ chức thành công Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hội thi gồm hơn 60 tiết mục đến từ 34 chi đoàn với nhiều tiết mục đặc sắc với nhiều thể loại khác nhau như: đơn ca, song ca, múa, nhảy Mỗi tiết mục được trình bày lại mang một ý nghĩa riêng biệt những tất cả đều hướng đến những chủ đề vô cùng ý nghĩa đó là: quê hương, đất nước, thầy cô và gia đình. Những tiết mục sôi động và vô cùng hấp dẫn cùng với sức cháy của những cổ động viên bên dưới đã làm cho những tiết mục nhảy dân vũ của khối 11 trở nên màu sắc, tươi vui, cá tính. Cùng với đó là những điệu múa uyển chuyển của các bạn học sinh lớp 12 đã làm cho không khí của chương trình trở nên nhẹ nhàng và lắng đọng hơn. Các tiết mục đều có sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, dàn dựng công phu và hơn thế là những giá trị sâu sắc mà các tiết mục đem lại cho người xem. Tất cả tạo nên một hội diễn văn nghệ lung linh, nhiều màu sắc. Những bài hát, lời ca là những món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm  nhuần trong mỗi người dân Việt Nam. Đây cũng là dịp để các em học sinh nhà trường bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đến các thầy cô giáo những tình cảm thiêng liêng cao quý nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời cũng như một minh chứng cho một ngôi trường hạnh phúc mang tên THPT Tiên Lữ. Hội thi đã giúp đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong nhà trường, tạo sân chơi lành mạnh và giúp các bạn học sinh được thể hiện những tài năng hát múa của mình.

 

Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự phong phú, đa dạng về nội dung và hình thức cùng với sự chuẩn bị kĩ càng, chu đáo, chăm chỉ luyện tập của các bạn học sinh để chào mừng k niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Những bài hát, lời ca trong buổi thi văn nghệ như những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc mà các bạn học sinh muốn gửi tới các thầy  giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, góp phần làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc trong mỗi học sinh của nhà trường. Mỗi tiết mục dự thi là mỗi lời tâm tình, mỗi trái tim yêu thương mà các em học sinh gửi tới các thầy cô giáo. Hội thi đã thành công rực rỡ với những tiết mục văn nghệ chứa chan cảm xúc, vừa sâu lắng nhưng cũng đầy nhộn nhịp.

Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo có một mùa tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật ý nghĩa, tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người cao cả và vĩ đại!

Tác giả: Tạ Thị Yến Nhi – Lớp 11A1.2

Thành viên CLB Học tập

Tác giả: Tạ Thị Yến Nhi – Lớp 11A1.2 Thành viên CLB Học tập
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 239
Hôm qua : 470
Tháng 04 : 28.009
Tháng trước : 38.504
Năm 2024 : 116.242
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.257.648