TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ THAM GIA CUỘC THI “HỌC SINH VỚI Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP’’

Theo QĐ số 1372/QĐ-SGDĐT ngày 08/8/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành thể lệ cuộc thi “ Học sinh phổ thông với ý tưởng khởi nghiệp” tỉnh Hưng Yên năm 2023. Trường THPT Tiên Lữ có một đại diện góp mặt tại vòng Chung kết của cuộc thi đó là đội Sao Băng đến từ lớp 11A1.1.

Cuộc thi đã diễn ra trong ba ngày 23, 24, 25/10/2023 với sự tham dự của hầu hết các trường THPT trong toàn tỉnh. Đội Sao Băng tham gia với sản phẩm “Gậy chỉ đường thông minh” – đây là sản phẩm hỗ trợ cho người khiếm thị và người già yếu giúp họ có thể di chuyển an toàn, dễ dàng hơn. Sản phẩm có kết cấu gần giống với một cây gậy thông thường nhưng được cải tiến thêm các bộ phận trợ lực và công nghệ tạo sự đột phá cho sản phẩm như phát hiện vật cản, người nhà dễ dàng xác định vị trí của người sử dụng, còi SOS nhờ sự giúp đỡ của người xung quanh.


Sản phẩm gậy chỉ đường thông minh

Lễ khai mạc được diễn ra với sự tham dự của các thầy giáo, cô giáo cùng các thành viên của các đội thi. Không khí của buổi lễ khai mạc diễn ra sôi nổi, thầy giáo Vũ Xuân Lập đại diện nhà trường lên nhận cờ lưu niệm.

Đội thi trường THPT Tiên Lữ bước vào vòng chung kết với tâm thế tự tin, chủ động và tinh thần giao lưu học hỏi. Cùng với sự hướng dẫn tận tình của Giáo viên hướng dẫn - cô An Thị Huyền cùng các thầy cô trong ban giám hiệu và sự ủng hộ từ nhà trường, đội thi đã vượt qua hai phần thi: phần thuyết trình sản phẩm và phần chấm điểm gian hàng. Đội đã nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo và các đội bạn, giành giải Ba chung cuộc,

Chúng em xin được chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ phía nhà trường, các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh trong đội thi và đặc biệt là sự hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình từ cô giáo An Thị Huyền đã không ngại ngày, đêm để đồng hành cùng chúng em.

Hình ảnh đội thi cùng các thầy cô Bộ giáo dục thăm quan tại gian hàng


Cô An Thị Huyền chụp ảnh cùng đội Sao Băng

 

Đội chụp ảnh kỉ niệm cùng cô giáo và phụ huynh

                                                                              Bài viết:  Lớp 11A1.1

Tác giả: Tập thể lớp 11A1.1 (2023-2024)
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 43
Hôm nay : 144
Hôm qua : 1.107
Tháng 05 : 5.781
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 123.250
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.264.656