CLB TIẾNG ANH TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ SINH HOẠT THÁNG 12 VÀ THÁNG 1 VỚI CHỦ ĐỀ: MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR

Trong không khí tươi vui, hào hứng chào đón Giáng sinh và Năm mới 2024, chiều thứ 6 ngày 16 tháng 12 năm 2024, Câu lạc bộ Tiếng Anh trường THPT Tiên Lữ sinh hoạt với chủ đề “Merry Christmas and Happy New Year”. Tham dự buổi sinh hoạt có cô Trần Thị Lương - Giáo viên tiếng Anh, cố vấn Câu lạc bộ và các thành viên của Câu lạc bộ.

Mở đầu buổi sinh hoạt là giọng hát ngọt ngào của bạn Nguyễn Ngọc Anh đến từ lớp 11A3.2 với bài hát: Jingle Bell Rock làm cho không khí Giáng sinh càng trở vui nhộn và ấm cúng.

Tiếp đến là phần kiểm tra vốn từ vựng của các thành viên. Các thành viên được chia đều làm 3 đội để viết nhiều từ vựng nhất như có thể về chủ đề “ Christmas and New year” ( Giáng sinh và năm mới) trong vòng 5 phút. Đội nào viết nhiều từ đúng nhất theo chủ đề sẽ giành chiến thắng và được thưởng những chiếc kẹo giáng sinh ngọt ngào cùng một tràng pháo tay chúc mừng.

Nhằm tăng thêm không khí sôi động cho buổi sinh hoạt là trò chơi PICTURE GAMES. Các thành viên vẫn tiếp tục được chia làm 3 đội, các thành viên mỗi đội sẽ đoán từ vựng Tiếng Anh về chủ đề Giáng sinh và Năm mới thông qua bức tranh dần được hé mở và dựa vào số lượng các ô đã cho để đoán từ. Đội nào đưa ra câu trả lời nhanh nhất, đúng nhất và được nhiều điểm nhất sẽ trở thành đội thắng cuộc. Với việc tìm hiểu trước về chủ đề cho buổi sinh hoạt nên các bạn đã rất nhanh chóng và hào hứng đưa ra câu trả lời của mình.

 

Các thành viên trong CLB nhiệt tình tham gia trò chơi Picture Games

Để tìm hiểu về nguồn gốc, ý nghĩa của Giáng sinh và Năm mới cũng như được biết nhiều hơn về Giáng sinh và Năm mới ở một số nước trên thế giới, các bạn đã những bài thuyết trình đầy tự tin, lôi cuốn và hấp dẫn. Phần trình bày về Giáng sinh ở các nước trên thế giới được bạn Đoàn Đình Phúc và bạn Đoàn Mạnh Tuấn lớp 10A1.3 thực hiện, Năm mới ở các nước trên thế giới được trình bày bởi bạn Nguyễn Thảo Anh lớp 10A2.2. Cuối cùng là phần thuyết trình Giáng Sinh ở Châu Âu được thể hiện bởi bạn Nguyễn Tuấn Tú lớp 11A3.2. Các bạn trong CLB đã hào hứng với phần trò chơi: Santa’s quizzes (câu đố của Santa) của bạn Tuấn Tú. Những cánh tay giơ cao và niềm vui của các bạn khi đưa ra câu trả lời đúng để nhận được những phần quà nhỏ Giáng sinh.

Khép lại buổi sinh hoạt, các thành viên trong Câu lạc bộ đều chìm đắm trong không khí Giáng sinh và Năm mới, cùng ngân nga theo giai điệu bài hát “ We wish you a merry Christmas” và bài hát “ Happy New Year”  chào đón Giáng sinh và Năm mới 2024. Các bạn vừa hát, vừa đón nhận phần quà nhỏ từ cô Trần Thị Lương – Cố vấn Câu lạc bộ với những chiếc kẹo có hình ông già Noel, cây thông, con tuần lộc,….tạo nên không khí buổi sinh hoạt đầy ấn tượng và ý nghĩa.

Các thành viên cùng ngân nga theo nhịp điệu bài hát “ We wish you a merry Christmas”

và bài hát “ Happy New Year”

 

Cô Trần Thị Lương – Cố vấn CLB Tiếng Anh chụp ảnh lưu niệm buổi sinh hoạt

cùng các thành viên CLB

Buổi sinh hoạt diễn ra trong vòng hơn một tiếng đã giúp các thành viên trong Câu lạc bộ củng cố rất nhiều các vốn từ tiếng Anh về Lễ Giáng sinh và Năm mới, các kĩ năng nghe, nói, thuyết trình, phản biện được cải thiện thông qua các hoạt động games, thuyết trình. Bên cạnh đó, đọng lại trong lòng các bạn tham gia là  niềm vui, niềm hân hoan phấn khởi chào đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành và một năm mới 2024 sức khỏe, bình an và hạnh phúc!

Bài viết: Phạm Thị Thu Huyền– Lớp 10A2.4 (Thành viên CLB Tiếng Anh)

Tác giả: Phạm Thị Thu Huyền– Lớp 10A2.4 (2023-2024)
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 55
Hôm qua : 935
Tháng 05 : 9.886
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 127.355
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.268.761