SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ HỌC TẬP CHUYÊN ĐỀ THÁNG 01

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu trường THPT Tiên Lữ, chiều thứ 3, ngày 06 tháng 02 năm 2024, CLB Học tập đã tổ chức buổi sinh hoạt nhằm đánh giá kết quả hoạt động tháng 12/2-23; tháng 01/2024 và triển khai công tác tháng 02/2024. Đến dự, động viên và chỉ đạo buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ Học tập có cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các cô giáo phụ trách CLB Học tập năm học 2023 -2024. Sự có mặt của các cô làm làm cho không khí của buổi sinh hoạt trở lên trang trọng hơn.

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền – PHT (thứ 4 từ trái sang phải) chụp ảnh cùng các cô phụ trách và đại diện các ban của CLB

Mở đầu buổi sinh hoạt, bạn Nguyễn Cẩm Anh - Chủ nhiệm CLB tuyên bố lí do và trình bày Báo cáo kết quả hoạt động của CLB trong tháng 12/2023; tháng 01/2024.

Tiếp theo chương trình, cô Hoàng Thị Hương thay mặt cho các cô phụ trách CLB có đôi lời phát biểu. Trong lời phát biểu của cô, cô ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các thành viên trong CLB và cô cũng mong rằng trong thời gian tới các thành viên trong CLB sẽ nỗ lực hơn nữa, phát huy hơn nữa các thế mạnh của mình để ngày càng có nhiều đóng góp to lớn làm cho CLB ngày một lớn mạnh về chất lượng cũng như tuổi đời. Đồng thời cô cũng chỉ ra một số nội dung mà mỗi thành viên trong CLB cần quan tâm và đem lại hiệu quả cao hơn.      

Hình ảnh Cô Hoàng Thị Hương phát biểu, chỉ đạo, động viên CLB

Sau lời phát biểu động viên của cô Hoàng Thị Hương là hoạt động tìm hiểu về các nhà khoa học sinh vào tháng 01; tìm hiểu về ngày quốc tế giáo dục (24/1) và 1 số ngày khác. Tiếp theo, để làm tăng tính tương tác, gắn kết giữa các thành viên CLB được tổ chức dưới hình thức trò chơi trả lời các câu hỏi với chủ đề “Ngày tết truyền thống của dân tộc Việt Nam”. Ở mỗi câu hỏi, thành viên đưa ra câu trả lời đúng sẽ nhận được một phần quà từ chương trình. Tuy phần quà không có nhiều giá trị về vật chất nhưng nó mang đậm giá trị tinh thần khiến các thành viên trong CLB rất nhiệt tình, sôi nổi tham gia, ai cũng muốn mình giành được những phần quà đầy ý nghĩa tinh thần đó. Qua các hoạt động này, giúp các thành viên trong CLB có thêm nhiều hiểu biết mới về kiến thức, có cơ hội được phát triển một số năng lực, phẩm chất cốt lõi như: năng lực giải quyết vấn đề; năng lực giao tiếp, hợp tác; phẩm chất trung thực, nhân ái…

Kết thúc hoạt động giao lưu ở trên, toàn thể CLB được nghe cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường động viên và chỉ đạo CLB trong thời gian tới. Được nhận những lời động viên, ghi nhận của các cô, chúng em thật sự rất vui sướng và tự hào. Chúng em thầm hứa với các cô sẽ không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện bản thân, xứng đáng với sự tin tưởng và dìu dắt của các thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng Sư phạm nhà trường nói chung và của các thầy giáo, cô giáo trong BGH, BCM, các cô phụ trách CLB Học tập nói riêng.

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền phát biểu chỉ đạo và động viên Cô và trò của CLB Học tập

 

Sau hoạt động tìm hiểu về một số nhà khoa học được sinh vào tháng 01 và hoạt động tìm hiểu về “Ngày tết truyền thống của dân tộc Việt Nam”, bạn Nguyễn Cẩm Anh – Chủ nhiệm CLB, bạn Bùi Hoàng Long và bạn Nguyễn Phương Thảo - Phó chủ nhiệm CLB đã triển khai nhiệm vụ của tháng 02 và tháng 03 năm 2024.

Trước khi kết thúc buổi sinh hoạt CLB Học tập tháng 01, cô Hoàng Thị Hương và cô Vũ Thị Thương đã trao Giấy chứng nhận cho các thành viên CLB đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động của CLB Học tập năm học 2022 – 2023. Thành tích của các bạn đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của CLB. Mong rằng trong thời gian tới các bạn tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho CLB để đưa CLB ngày một lớn mạnh về chất lượng, số lượng.

 

Buổi sinh hoạt kết thúc với niềm hân hoan của tất cả các thành viên. Chúng em chân thành cảm ơn BGH nhà trường, cảm ơn các thầy cô giáo đã tạo cho chúng em một sân chơi bổ ích và ý nghĩa. Qua đó chúng em được tham gia, được cống hiến, được ghi nhận và được trưởng thành, hoàn thiện hơn mỗi ngày. Chúng em cũng thầm hứa sẽ không ngừng nỗ lực để xứng đáng là những học trò yêu quý của các thầy, các cô trường THPT Tiên Lữ thân yêu.

Bài và ảnh: Lương Thuỳ Nhung - 11A4.2 (CLB học tập)

Tác giả: Lương Thuỳ Nhung - 11A4.2 (2023-2024)
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 12
Hôm nay : 238
Hôm qua : 470
Tháng 04 : 28.008
Tháng trước : 38.504
Năm 2024 : 116.241
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.257.647