MÓN QUÀ NHỎ NGÀY 8/3

Phụ nữ - một nửa đẹp nhất của thế giới, những người đem đến mầm sống mới cho cuộc đời. Họ dường như đã chấp nhận và hi sinh quá nhiều, sẵn sàng từ bỏ ước mơ, khát vọng để vun đắp cho cuộc sống của những người họ yêu thương được đủ đầy, hạnh phúc. Không phải bỗng nhiên mà hình ảnh phụ nữ luôn được xem là biểu tượng của tình yêu, sự hi sinh và lòng bao dung. Cuộc sống này sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu thiếu vắng đi bóng hình của những người bà, người mẹ, người chị luôn tảo tần, săn sóc, sẻ chia. Nhân sinh sẽ trở nên tẻ nhạt nếu mất đi hình tượng của những con người vĩ đại đó.

Ngày 8/3 hằng năm là ngày Quốc tế Phụ nữ, là ngày để những người phụ nữ được xã hội quan tâm, bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Với những cống hiến và sự hi sinh thầm lặng của mình, họ hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh, xứng đáng nhận được nhiều sự kính trọng và yêu thương hơn nữa.

Hòa chung bầu không khí náo nức chào đón ngày 8/3, lớp 12A1- Trường THPT Tiên Lữ  đã sáng tạo và thiết kế những tấm thiệp xinh xắn với những lời chúc đầy yêu thương để gửi tới các bà, các mẹ, các cô, các chị, các bạn nữ và các em gái nhân ngày đặc biệt này.

Món quà tuy nhỏ bé nhưng chan chứa yêu thương và vô cùng ý nghĩa. Đó là tiếng nói của trái tim, là những điều ước chân thành và tốt đẹp nhất mà chúng em muốn dành tặng cho một nửa thế giới. Xin kính chúc các bà, các mẹ, các chị mạnh khỏe, an vui, là những đoá hoa tươi đẹp, luôn nhận được tình yêu thương, sự quan tâm của mọi người và ngày nào cũng sẽ là ngày 8/3 ngập tràn hạnh phúc!

Đoàn Thị Thùy Vân - Lớp 12A1, trường THPT Tiên Lữ

Tác giả: Đoàn Thị Thùy Vân - Lớp 12A1 (2021-2022)
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 25
Hôm nay : 333
Hôm qua : 1.106
Tháng 05 : 7.078
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 124.547
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.265.953