LỜI TÂM SỰ CỦA HỌC SINH LỚP 11A2.3

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, vậy là đã 1 năm em chính thức được khoác trên mình chiếc áo mang tên trường THPT Tiên Lữ. Một năm đã trôi qua với bao cảm xúc khó nói lên lời. Hôm nay, ngày 5/10/2023 một ngày thu tháng 10, em xin được viết những dòng tâm sự này để gửi đến thầy cô và những người bạn đã đồng hành cùng em trong suốt 1 năm học vừa qua.

Gửi nhà trường: Cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho chúng em học tập và rèn luyện tại trường. Cảm ơn những hoạt động bổ ích mà nhà trường đã xây dựng để cho chúng em được học tập, được vui chơi, được dần dần hoàn thiện bản thân qua các hoạt động …và có những kỉ niệm đẹp đẽ bên ngôi trường THPT Tiên Lữ.

Gửi cô chủ nhiệm Đoàn Thị Thuý Vân và các thầy cô giáo bộ môn: Em vô cùng cảm ơn sự nhẫn nại và tình yêu thương của thầy cô dành cho em. Thầy cô đã cho em cảm nhận được niềm vui của những năm tháng cấp 3 vô cùng thơ mộng và đẹp đẽ. Tuy mới gắn bó với trường được một năm nhưng em đã có rất nhiều kỉ niệm với ngôi nhà thứ hai này. Mặc dù chúng em còn nhiều vụng dại, tinh nghịch của tuổi học trò nhưng thầy cô đã cho em thấy được tình yêu, sự bao dung của người cha, người mẹ thứ hai. Em yêu các thầy cô nhiều lắm! Chúc thầy cô ngày càng thành công trong sự nghiệp trồng người của mình! Đặc biệt với cô chủ nhiệm, em kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em, động viên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn. Và mong cô luôn vững niềm tin để chèo lái nhiều chuyến đò cập bến hơn nữa.

Gửi đến những người bạn cùng lớp của tôi -11A2.3: Các bạn rất tuyệt vời! Chính các bạn đã làm nên thanh xuân tươi đẹp của tôi. Chưa bao giờ tôi hối hận, hay khó chịu với các bạn lớp mình cả! Thật sự tôi đang rất nhớ những kỉ niệm trong năm vừa qua của chúng mình. Nhớ sự chậm chạp, lề mề nhưng vẫn đúng giờ của lớp mình. Nhớ những lời động viên cố gắng, nhớ những lần đi học muộn, nhớ những nụ cười của cả lớp. Nhớ những lần bị phạt, nhớ những lần diễn văn nghệ, nhớ những bó hoa tuyệt đẹpTôi yêu quý các bạn nhiều lắm !

 Mãi yêu THPT Tiên Lữ, yêu 11A2.3!

                                                   Bài viết: Chu Huyền Trang,  lớp 11A2.3

Tác giả: Chu Huyền Trang,  lớp 11A2.3 (2023-2024)
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 101
Hôm qua : 404
Tháng 05 : 16.103
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 133.572
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.274.978