BUỔI SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ HỌC TẬP THÁNG 11

Được sự nhất trí của Ban giám hiệu trường THPT Tiên Lữ, chiều ngày 05/11/2023, Câu lạc bộ Học tập đã tiến hành họp tổng kết hoạt động tháng 10 /2023 của CLB và triển khai nhiệm vụ tháng 11/2023.

Tham gia buổi họp có cô giáo Hoàng Thị Hương – phụ trách CLB Học tập và toàn bộ các thành viên của CLB. Mở đầu chương trình bạn Lê Phương Thảo, học sinh lớp 11A1.2 – phó chủ nhiệm CLB đã tổng kết công tác hoạt động tháng 10 /2023. Sau đó lần lượt các trưởng ban lên báo cáo những việc ban mình đã làm được trong tháng 10.2023, những ưu điểm và những hạn chế cần rút kinh nghiệm ở tháng 11. Các trưởng ban đã có những nhận xét sát với từng thành viên, nhìn chung hầu hết các bạn trong CLB đã rất trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều bạn đã hoàn thành vượt chỉ tiêu giao, có nhiều bạn sáng tạo trong khi thực hiện nhiệm vụ như bạn Lê Phương Thảo, Bùi Hoàng Long, Nguyễn Cẩm Anh, Nguyễn Hoàng Hiệp, Nguyễn Khánh Huyền, Phạm Ngọc Anh, Lương Phương Thảo, Nguyễn Thị Phương Châm, Bùi Đức Trung, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Nguyễn Gia An,  … Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số ít bạn chưa hoàn thành nhiệm vụ được giao, cũng đã được CLB nhắc nhở, rút kinh nghiệm.

Trước khi triển khai nội dung Hoạt động của CLB trong tháng 11, cô giáo Hoàng Thị Hương – GV phụ trách CLB đã nhận xét bổ sung về những việc CLB đã làm được trong tháng 10, cô động viên các bạn trong CLB tiếp tục phát huy những điểm mạnh của mình trong thời gian tới. Ngoài ra cô cũng lưu ý thêm một số vấn đề để các bạn trong CLB cần để tâm hơn, một số nội dung trong tháng 10 chưa hoàn thành thì CLB sẽ tiếp tục hoàn thành trong tháng 11; cô cũng động viên các bạn trong CLB chủ động hơn, sáng tạo hơn trong việc triển khai các nội dung trong kế hoạch đã đề ra.

Sau phần nhận xét, góp ý của cô Hoàng Thị hương, bạn Bùi Hoàng Long, lớp 11A1.2 – phó chủ nhiệm CLB đã triển khai một số nhiệm vụ trong tháng 11 của CLB, cụ thể là:

1. Các bạn trong CLB hỗ trợ các bạn trong học tập, đặc biệt là tư vấn, hỗ trợ các bạn trong và ngoài lớp làm các sản phẩm STEM chuẩn bị tham dự ngày hội STEM của nhà trường.

2. Phát động các bạn trong CLB làm các sản phẩm STEM đơn giản, dễ làm, không tốn kém nhưng có khả năng bán được; sưu tầm các sách, báo, truyện, đồ dùng học tập không dùng nữa đtặng CLB để chuẩn bị cho hoạt động bán hàng gây quỹ ở đầu tháng 12.

3. Tiếp tục sưu tầm các câu hỏi thú vị, các mẩu chuyện ý nghĩa về các nhà khoa học, viết bài về các sự kiện của CLB và của nhà trường để đăng bài lên website của nhà trường.

Để bổ sung cho kế hoạch Hoạt động của tháng 11, bạn Nguyễn Cẩm Anh, học sinh lớp 11A1.2 – Chủ nhiệm câu lạc bộ đã bổ sung thêm nội dung “Viết hoặc làm video về Thầy, Cô” đăng lên fanpage và group của CLB.

Tiếp nối chương trình, ban tổ chức sự kiện của CLB đã tổ chức trò chơi tìm hiểu về ngày Nhà giáo Việt Nam, về các thầy cô, về mái trường THPT Tiên Lữ. Với những câu hỏi thú vị không chỉ mang đến những hồi hộp, hào hứng cho các bạn trong CLB, còn mà còn giúp các bạn hiểu biết hơn về ngày 20/11, về trường mình, về các thầy cô. Đan xen với các câu hỏi là trò chơi, các tiết mục văn nghệ đặc sắc khiến không khí của câu lạc bộ trở lên vui nhộn và rất hứng thú.

Buổi sinh hoạt CLB kết thúc trong niềm vui hân hoan của tất cả các bạn, chúng em đã được tham gia các hoạt động, được sự ghi nhận của các thầy cô và các bạn, được trải nghiệm, được vui chơi cùng nhau, … Chúng em thầm hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện hơn nữa để mình hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Một số hình ảnh của buổi họp:

Bài viết: Hoàng Hạnh Trang – 10A1.1 ( CLB Học tập)

Tác giả: Hoàng Hạnh Trang – 10A1.1 ( CLB Học tập) 2023-2024
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 47
Hôm qua : 470
Tháng 04 : 27.817
Tháng trước : 38.504
Năm 2024 : 116.050
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.257.456