ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2023-2028

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Kế hoạch số 62/KH-CĐN ngày 03/8/2022 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành về Tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới đại hội Công đoàn ngành lần thứ 24, nhiệm kỳ 2023-2028. Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Công đoàn ngành, Ban Chi Ủy, ngày 20 tháng 03 năm 2023, Công đoàn trường THPT Tiên Lữ long trọng tổ chức đại hội Công đoàn lần thứ 23, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội có nhiệm vụ kiểm điểm, đánh giá hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 và đề ra phương hướng hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028, bầu Ban chấp hành khóa mới và bầu đại biểu đi dự đại hội Công đoàn ngành Giáo dục - Đào tạo lần thứ 24.

Tới dự chỉ đạo và động viên Đại hội có đồng chí Trần Đắc Viện - Chủ Tịch Công đoàn ngành GD-ĐT Hưng Yên; đồng chí Doãn Thị Ninh - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn ngành; đồng chí Vũ Thanh Bình - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong BCU, BGH, Đoàn thanh niên và đầy đủ các cán bộ, đoàn viên Công đoàn trường THPT Tiên Lữ.

Các đại biểu tham dự Đại hội

Các Đ/c lãnh đạo Công đoàn ngành, BCU và các vị đại biểu khách quý về dự, chỉ đạo, động viên Đại hội có những lẵng hoa chúc mừng Đại hội.

Đ/c Trần Đắc Viện -  Chủ Tịch Công đoàn ngành GD-ĐT Hưng Yên chúc mừng ĐH

Đ/c Vũ Thanh Bình – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng ĐH

Đ/c Đào Thanh Thủy – Bí thư Đoàn thanh niên chúc mừng ĐH

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ thầy giáo Lương Cao Kỳ; tốp múa “Khúc ca người giáo viên” của Chi đoàn giáo viên; bài hát “Bốn nghìn năm rực rỡ gấm hoa” do em Vũ Công Hùng lớp 11A8 trình bày.

Chương trình văn nghệ chào mừng tại Đại hội

Sau phần phát biểu khai mạc và quán triệt quy chế Đại hội của Đoàn chủ tịch, đồng chí Đoàn Thị Hiên – Phó chủ tịch công đoàn nhà trường trình bày báo cáo tổng kết Công đoàn  nhiệm kỳ 2017 - 2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2023 - 2028.   Trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ nhà trường và Công đoàn giáo dục tỉnh, sự cố gắng nỗ lực của đoàn viên, đặc biệt là sự năng động sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban Chấp hành, Công đoàn trường THPT Tiên Lữ đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trong nhiệm kỳ 2017 - 2022. Để tiếp tục thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn. Đại hội Công đoàn cơ sở trường THPT Tiên Lữ đã xác định rõ các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp cụ thể nhằm đẩy mạnh hoạt động của công đoàn trong nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đ/c Đoàn Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn nhà trường đọc diễn văn khai mạc Đại hội

Đ/c Đoàn Thị Hiên - phó CT Công đoàn nhà trường trình bày báo cáo tổng kết Công đoàn  nhiệm kỳ 2017 - 2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2023 - 2028

Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia phát biểu ý kiến thảo luận, tham luận tích cực, sôi nổi, đề xuất các giải pháp cụ thể, thiết thực để nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tới với tham luận Công đoàn với việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của Cán bộ, viên chức, người lao động”của cô giáo Vũ Thị Thương đến từ tổ Toán-tin; Tham luận “Thực hiện cuộc vận động Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo đến từ cô giáo An Thị Huyền  đại diện tổ Hóa – Sinh - Công nghệ; Tham luận: Nâng cao chất lượng, hiệu quả phối hợp giữa Công đoàn với chuyên môn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho Cán bộ, viên chức, người lao động của cô giáo Vũ Thị Uyển từ tổ Ngữ văn.

Đ/C Vũ Thị Thương, tổ toán –tin  trình bày tham luận tại Đại hội

Đ/c An Thị Huyền, tổ Hóa - Sinh - Công nghệ trình bày tham luận tại Đại hội

Đ/c Vũ Thị Uyển, tổ Ngữ văn trình bày tham luận tại Đại hội

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn ngành GD - ĐT tỉnh Hưng Yên, đồng chí Trần Đắc Viện đã phát biểu chúc mừng và chỉ đạo Đại hội. Trong phần phát biểu của mình, đồng chí đã ghi nhận biểu dương những kết quả mà Công đoàn trường THPT Tiên Lữ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2022 đồng thời  đồng chí cũng nhấn mạnh rõ các nhiệm vụ của Công đoàn nhà trường trong nhiệm kỳ tới. Công đoàn cơ sở cần phát huy hơn nữa vai trò chức năng, nhiệm vụ của mình đặc biệt trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; quan tâm việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần; đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đội ngũ người lao động; thực hiện tốt chức năng giám sát, phản biện xã hội, quy chế phối hợp giữa công đoàn và chuyên môn đồng cấp; tham gia tích cực vào việc quản lý đơn vị, nhà trường, đẩy mạnh các phong trào thi đua; đổi mới tổ chức và phương thức hoạt động của Công đoàn.

Đ/c Trần Đắc Viện -  Chủ Tịch Công đoàn ngành GD-ĐT Hưng Yên phát biểu chúc mừng và chỉ đạo Đại hội.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội đồng chí Vũ Thanh Bình – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá rất cao những thành tích đạt được và sự nỗ lực của tập thể nhà trường, trong đó có sự nỗ lực rất lớn của BCH Công đoàn trường. Đồng thời, đồng chí đã đề ra một số yêu cầu cần thực hiện trong nhiệm kì 2023 – 2028 một cách thiết thực và cụ thể.

Đ/c Vũ Thanh Bình- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu 07 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Trường THPT Tiên Lữ  nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 7 đồng chí gồm:

1. Đ/c Phạm Tuấn Anh – CĐV Tổ Văn Phòng

2. Đ/c Trần Thị Lương – CĐV Tổ Ngoại ngữ

3. Đ/c Bùi Thị Thu Hà – CĐV Tổ Văn

4. Đ/c Trần Thị Vân Anh – CĐV Tổ Hoá – Sinh

5. Đ/c Lều Thị Thoa – CĐV Tổ Vật lý – Công nghệ

6. Đ/c Trần Thị Thu Phương – CĐV Tổ Toán – Tin

7. Đ/c Đoàn Thị Hiên – CĐV Tổ Xã hội 1

Đại hội cũng đã bầu được ra 02 Đại biểu tham gia dự Đại hội Công Đoàn cấp trên gồm:

1. Đ/c Vũ Thanh Bình – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

2. Đ/c Bùi Thị Thu Hà – CĐV Tổ Văn

Đại hội bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ban chấp hành Công đoàn Trường THPT Tiên Lữ nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đại hội Công đoàn trường THPT Tiên Lữ lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo Chi ủy, Công đoàn ngành; sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo cơ quan; sự phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh niên, và đặc biệt là sự quyết tâm phấn đấu của đội ngũ đoàn viên công đoàn, chắc chắn Công đoàn trường THPT Tiên Lữ sẽ thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã đề ra.

Bài và ảnh: Trần Thị Lương& Trần Thị Bích Lê

 

Tác giả: Trần Thị Lương & Trần Thị Bích Lê
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 516
Hôm qua : 1.117
Tháng 05 : 3.014
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 120.483
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.261.889