ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ NHIỆM KÌ 2019 - 2020

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng năm học mới 2019 - 2020, được sự nhất trí của Chi bộ và BGH nhà trường, sáng ngày 15/9/2019, Chi đoàn giáo viên trường THPT Tiên Lữ đã long trọng tổ chức Đại hội nhằm đánh giá tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn năm học 2018 - 2019 và đề ra phương hướng cho năm học 2019 - 2020.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Trọng Biên - Chi ủy viên, phụ trách khối đoàn thanh niên, tổ trưởng tổ Xã hội; đồng chí An Thành Nhất - Bí thư Đoàn trường; cùng với sự tham dự của 20 đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn giáo viên.

Mở đầu chương trình Đại hội, đồng chí Đoàn Thị Thúy Vân - Bí thư Chi đoàn đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018 - 2019. Báo cáo tổng kết đã đánh giá đầy đủ, chính xác những nhiệm vụ, kết quả mà Chi đoàn giáo viên đã thực hiện được trong nhiệm kì qua. Đồng thời, báo cáo đã thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế cần khắc phục. Từ đó, đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2019 - 2020.

Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm cao, các đồng chí Đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho Báo cáo tổng kết nhiệm kì 2018 - 2019 và Dự thảo phương hướng công tác Đoàn nhiệm kì 2019 - 2020. Đại hội cũng đã được nghe các bản tham luận rất cụ thể, hữu ích về công tác chuyên môn của đồng chí Đào Thanh Thủy, về công tác giáo viên chủ nhiệm của đồng chí Trần Thị Lương, luận về công tác Văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao của đồng chí Vũ Thị Liễu. Đây là những bản tham luận rất quý báu cho chương trình hoạt động của Chi đoàn giáo viên, là bài học kinh nghiệm mà mỗi đồng chí trong chi đoàn có thể vận dụng phù hợp với chuyên môn của mình để có thể đạt được những kết quả tốt trong nhiệm kì mới.

Đại hội đã nhận được ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Vũ Trọng Biên - Chi ủy viên. Trong bài phát biểu của mình, đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi đoàn giáo viên đạt được trong nhiệm kì vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng với đội ngũ giáo viên trẻ, mong muốn các Đoàn viên trong Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào sự phát triển  chung của nhà trường. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Cần giữ vững truyền thống đoàn kết trong Chi đoàn, xây dựng tốt nề nếp hoạt động, đồng thời làm tốt công tác tham mưu với Chi bộ, Ban lãnh đạo nhà tường, các tổ chức đoàn thể và gắn liền với mọi hoạt động giáo dục của nhà trường. Cần có các hoạt động rõ nét hơn mang màu sắc của Đoàn. Bên cạnh đó, đồng chí còn nhấn mạnh đến nhiệm vụ của Chi đoàn trong nhiệm kì 2019 - 2020 là quan tâm đặc biệt tới việc bồi dưỡng đội ngũ đoàn viên giáo viên trẻ về công tác giảng dạy, công tác chủ nhiệm, nâng cao năng lực chuyên môn; gương mẫu, sáng tạo trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Để Chi đoàn giáo viên thực sự trở thành lực lượng nòng cốt, tiên phong về công tác Đoàn, thúc đẩy các phong trào hoạt động giáo dục của nhà trường.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đại hội là bầu ra những Đoàn viên ưu tú có đủ tiêu chuẩn và điều kiện để vào BCH Chi đoàn khóa mới nhiệm kì 2019 - 2020. Đại hội đã thông qua danh sách đề cử vào Ban chấp hành Chi đoàn, bầu ra Ban kiểm phiếu thực hiện công tác bầu cử. Trong một thời gian ngắn, Ban kiểm phiếu đã làm việc nhanh chóng và đưa ra kết quả bầu cử chính xác. Đại hội đã bầu được năm đồng chí vào Ban chấp hành Chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2019 - 2020 bao gồm:

  1. Đ/c: Vũ Thị Liễu
  2. Đ/c: Trần Thị Lương
  3. Đ/c: Đoàn Thị Hoa
  4. Đ/c: Nguyễn Thị Sim
  5. Đ/c: Đào Văn Phúc

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội Chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2019 - 2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thể hiện được sự tập trung trí tuệ, tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt tình, sự năng động của tuổi trẻ cán bộ - giáo viên trường THPT Tiên Lữ trong giai đoạn mới. Đại hội cũng đã bầu ra được đội ngũ ban chấp hành mới nhiệm kì 2019 - 2020 là những đồng chí trẻ, năng động, nhiệt huyết với công tác Đoàn, hứa hẹn sẽ thực hiện tốt nghị quyết của Chi đoàn giáo viên, đưa hoạt động Đoàn ngày càng phát triển và góp phần tạo nên sự thành công chung của nhà trường.

Một số hình ảnh của Chi đoàn trong đại hội

Đồng chí Đoàn Thị Thúy Vân - Bí thư Chi đoàn giáo viên báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018 – 2019

 

Đồng chí Đào Thanh Thủy với tham luận về công tác chuyên môn

 

Đồng chí Trần Thị Lương với bản tham luận về công tác chủ nhiệm

 

Đồng chí Vũ Thị Liễu với  bản tham luận về công tác văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao

 

Đồng chí Vũ Trọng Biên - Chi ủy viên, phụ trách khối đoàn thanh niên phát biểu chỉ đạo tới Chi đoàn

 

Đồng chí Lương Cao Kỳ điều hành phần bầu cử

 

Đồng chí Hoàng Thị Hương và đồng chí Vũ Thị Liễu biểu diễn văn nghệ tại Đại hội

 

Ban chấp hành mới Chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2019 - 2020

 

Đào Thanh Thủy

Tác giả: Đào Thanh Thủy
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 696
Hôm qua : 1.239
Tháng 04 : 17.442
Tháng trước : 38.504
Năm 2024 : 105.675
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.247.081