ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ NHIỆM KỲ 2023 - 2024

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2023 - 2024, ngày 30/9/2023, được sự đồng ý của Ban Chi ủy, BGH nhà trường, Đoàn trường THPT Tiên Lữ long trọng tổ chức Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 - 2024 nhằm đánh giá, tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 - 2023 và đề ra phương hướng nhiệm kỳ 2023 - 2024.

Đến dự đại hội, về phía Huyện đoàn Tiên Lữ có đồng chí Quách Xuân Tuấn - Bí thư Huyện đoàn. Về phía nhà trường có đồng chí Vũ Xuân Lập - Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Đỗ Ngọc Thái - Chi ủy viên, Phó hiệu trưởng; đồng chí Vũ Trọng Biên - Chi Ủy viên, Tổ trưởng. Tham dự Đại hội còn có đại biểu là các đoàn viên trường THPT Tiên Lữ.

Tại đại hội, cô Phùng Thị Bích Ngọc đã thay mặt BCH Đoàn trường trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023 - 2024. Trong báo cáo nêu rõ, dưới sự lãnh chỉ đạo của Chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu nhà trường và sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Huyện đoàn, cùng sự phối kết hợp của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của đoàn viên, thanh niên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường đã đạt được những kết quả tốt. Nhiều nhân tố mới, điển hình trong học tập, trong phong trào Đoàn đã được phát hiện, tôn vinh, góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp về ĐVTN trường THPT Tiên Lữ. Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác giáo dục ĐVTN luôn được coi trọng, nội dung, phương thức được đổi mới; kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng của ĐVTN, từ đó có những phân tích, định hướng đúng đắn cho ĐVTN.

Đại hội cũng được nghe ý kiến tham luận của các Đoàn viên. Các phát biểu tham luận tập trung vào các khó khăn, hạn chế trong hoạt động Đoàn của nhà trường. Trong đó đồng chí Trần Thị Vân Anh - Chi đoàn giáo viên đã tham luận với đại hội về vấn đề“Đoàn viên giáo viên với phong trào dạy tốt”; đồng chí Đặng Thị Thùy Oanh - Chi đoàn 12A1 đã chia sẻ với đại hội “Một số kinh nghiệm của bản thân để việc học tập có thể đạt kết quả cao”; đồng chí Hoàng Thị Phương Anh - Chi đoàn 12A3 tham luận với đại hội về vấn đề “ĐVTN với việc rèn luyện đạo đức lối sống”.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Quách Xuân Tuấn - Bí thư huyện đoàn Tiên Lữ; Đồng chí Vũ Xuân Lập - Phó Bí Thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của đoàn viên, thanh niên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Tiên Lữ. Đồng thời, các đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế đề nghị Đoàn thanh niên nhà trường cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội cũng đã bầu ra BCH Đoàn trường, Uỷ ban Hội LHTN khóa mới gồm 15 đồng chí nhiệt tình, năng động, trách nhiệm.

Đại hội Đoàn TNCS Hồ chí Minh Trường THPT Tiên Lữ nhiệm kỳ 2023 - 2024 diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả của Đại hội là tiền đề cơ bản mở ra một giai đoạn mới với những bước đột phá, sáng tạo mới tạo sự phát triển mạnh mẽ trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường THPT Tiên Lữ. 

Sau đây là một số hình ảnh:

Bài và ảnh: Lương Thu Trang & Nguyễn Ngọc Anh – Chi đoàn 11A3.2

Tác giả: Lương Thu Trang & Nguyễn Ngọc Anh – Chi đoàn 11A3.2 (2023-2024)
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 369
Hôm qua : 1.007
Tháng 05 : 4.899
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 122.368
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.263.774