ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ NHIỆM KỲ 2023 -2024

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng năm học mới 2023 - 2024, một năm học với nhiều đổi mới, hứa hẹn nhiều thành công mới. Được sự nhất trí của Ban Chi ủy, BGH nhà trường, BCH Đoàn trường, ngày 24/09/2023, Chi đoàn giáo viên trường THPT Tiên Lữ long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhằm đánh giá tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023 cũng như đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho năm học 2023 - 2024.

Đại hội vinh dự được đón đồng chí Vũ Thanh Bình - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Vũ Xuân Lập - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Đào Thanh Thuỷ - Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn trường về dự và chỉ đạo đại hội.

Mở đầu chương trình đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Sim – Phó bí thư Chi đoàn giáo viên đã thay mặt đoàn chủ tịch lên thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023; phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023 - 2024.

Báo cáo tổng kết công tác Đoàn đã đưa ra những kết quả đạt được trong năm học 2022 - 2023 của Chi đoàn giáo viên. Với những nỗ lực, cố gắng, các đồng chí trong Chi đoàn luôn làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác chủ nhiệm và chuyên môn, công tác VHVN-TDTT, công tác xây dựng tổ chức Đoàn, tham gia xây dựng Đảng và nhiều công tác khác. Nhiều đoàn viên trong Chi đoàn đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận như: đồng chí Vũ Thị Liễu được UBND Tỉnh tặng bằng khen, đồng chí Đào Thanh Thuỷ được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn; đồng chí Trần Thị Bích Lê được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023; đồng chí Trần Thị Chuyên; đồng chí Phùng Thị Bính được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnhđồng chí Nguyễn Thị Sim, Đoàn Thị Thuý Vân; Vũ Thị Liễu được công nhận sáng kiến cấp ngành… Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo tổng kết cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong quá trình hoạt động của Chi đoàn trong năm học 2022 - 2023. Từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới 2023 - 2024.

Đ/c Nguyễn Thị Sim – Phó bí thư Chi đoàn giáo viên trình bày dự thảo báo cáo 

Trong chương trình Đại hội, Chi đoàn đã được lắng nghe những tham luận đầy tâm huyết về chuyên môn của đồng chí Đoàn Thị Hoa; bản tham luận về công tác chủ nhiệm lớp của đồng chí Trần Thị Vân Anh; bản tham luận về văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của đồng chí Quách Thị Hiền. Những chia sẻ đầy tâm huyết của các đồng chí là kinh nghiệm, bài học ý nghĩa để nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi đoàn trong năm học 2023 - 2024.

Đồng chí Đoàn Thị Hoa trình bày tham luận về chuyên môn 

Đồng chí Trần Thị Vân Anh trình bày tham luận về công tác chủ nhiệm lớp 

Đồng chí Quách Thị Hiền trình bày tham luận về công tác VHVN – TDTT 

Đại hội đã được lắng nghe ‎ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vũ thanh Bình - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các đoàn viên trong Chi đoàn trong năm học vừa qua và gửi tới đại hội những lời động viên, chia sẻ tâm huyết, đồng thời đã gợi ý và định hướng cho Chi đoàn xây dựng một số phương hướng, nhiệm vụ quan trọng trong năm học 2023 - 2024.

Đồng chí Vũ thanh Bình - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội 

Với tinh thần dân chủ và sự thống nhất cao,  đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới với 05 đồng chí: đồng chí Trần Thị Lương, đồng chí Nguyễn Thị Sim, đồng chí Trần Thị Vân Anh, đồng chí Vũ Thị Dương và  đồng chí Trần Thị Bích Lê. Đại hội cũng thể hiện sự quyết tâm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, góp phần tạo nên sự thành công chung của nhà trường trong nhiệm kỳ mới.

Ban chấp hành Chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2023 - 2024 ra mắt Đại hội

Ngay sau Đại hội, Chi đoàn giáo viên đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho 4 đồng chí: Đ/c Dương Thị Hồng, đ/c Trần Thị Chuyên, đ/c Lều Thị Thoa và Đ/c Vũ Thị Thu Hiền. Đại diện cho các đồng chí trưởng thành đoàn, đồng chí Lều Thị Thoa đã có những chia sẻ đầy xúc động với Chi đoàn về các hoạt động của bản thân trong thời gian qua; tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ các hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới.

Đại hội Chi đoàn giáo viên đã diễn ra thành công tốt đẹp; Chi đoàn rất mong Chi bộ, Ban Giám hiệu và Đoàn trường THPT Tiên Lữ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo các hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2023 - 2024 để Chi đoàn ngày một phát triển. Đại hội cũng kêu gọi mỗi cán bộ đoàn viên chi đoàn phát huy những kết quả đạt được, vượt qua những khó khăn, thử thách phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội đề ra góp phần cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

                                                                           Bài viết: Trần Thị Bích Lê

 

Tác giả: Trần Thị Lương & Trần Thị Bích Lê
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 21
Hôm nay : 604
Hôm qua : 1.117
Tháng 05 : 9.500
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 126.969
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.268.375