TRUNG THU ẤM ÁP CÙNG MÁI NHÀ THPT TIÊN LỮ

Cứ mỗi độ thu về, lòng con lại háo hức mong chờ đến ngày tết Trung thu –ngày lễ truyền thống đầy ý nghĩa và mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc ta. Năm nay cũng vậy, con mang niềm vui, háo hức khi được đến tham dự buổi lễ Trung thu ấm áp tại mái nhà THPT Tiên Lữ. Nơi có các thầy, các cô cũng là các bác, các cô, các chú của con. Đối với các bạn cùng học với con, THPT Tiên Lữ là mái trường yêu thương mà chúng con được học. Nhưng đối với con, mái trường con đang học mà còn là mái nhà thứ hai của con, nơi mà mẹ con đang công tác; có các thầy cô như những người thân của mình.  

Chị Hằng và chú Cuội làm nhiệm vụ dẫn chương trình

Đêm hội trăng rằm một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực của BGH, BCH Công đoàn trường THPT Tiên Lữ được tổ chức hằng năm nhằm động viên, gắn kết, mang lại niềm vui cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Tại chương trình, chúng con đã được thưởng thức màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, có chú Cuội, chị Hằng; tham gia các trò chơi, nhận những phần quà hấp dẫn. Một phần không thể thiếu trong buổi lễ là trao phần thưởng cho các bạn học sinh đã đạt thành tích cao trong học tập của năm học 2022-2023. Đây là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm động viên, cổ vũ, khích lệ các con tiếp tục phấn đấu học tập tốt.

Phần trao thưởng cho những bạn có thành tích học tập xuất sắc

Chương trình “Đêm hội trăng rằm 2023 diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười, tham gia đêm hội chúng con có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong thời thơ ấu của mình, có thêm nhiều động lực để đạt được kết quả cao trong năm học mới. Chúng con rất biết ơn các thầy, các cô đã luôn yêu thương, dạy bảo chúng con và hôm nay, các thầy, các cô đã tổ chức cho chúng con một buổi lễ vui vẻ, hạnh phúc và rất ý nghĩa.

                     Tác giả: Bùi Hoàng Long - Lớp 11A1.2

Tác giả: Bùi Hoàng Long - Lớp 11A1.2 (2023-2024)
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 17
Hôm nay : 86
Hôm qua : 404
Tháng 05 : 16.088
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 133.557
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.274.963