KHAI GIẢNG TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ NĂM HỌC 2023 – 2024

Hòa chung không khí tưng bừng của Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, sáng ngày 5/9, trường THPT Tiên Lữ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

Mở đầu Lễ khai giảng là chương trình văn nghệ với những giai điệu rộn ràng, hân hoan chào đón 485 em học sinh lớp 10 bước vào “Ngôi nhà chung” của Trường Tiên Lữ. Những tràng pháo tay ròn rã, ánh mắt thân thương, trìu mến của thầy cô, của các anh chị lớp 11, 12 tặng các em lớp 10, tất cả đã tạo nên những khoảnh khắc khó phai trong lòng mỗi em học sinh.

Hình ảnh đón học sinh khối 10 và các tiết mục văn nghệ:

 

Buổi Lễ khai giảng trở lên lắng đọng khi cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Hiệu phó nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục ngày Khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Những lời chia sẻ và động viên của tịch nước trở thành sự khích lệ lớn lao dành cho quý thầy cô và các em học sinh có thêm động lực, gặt hái thật nhiều thành công trong năm học mới.

Sau đó, thầy Vũ Thanh Bình – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc bài diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Đặc biệt, trong diễn văn của thầy, thầy đã nhấn mạnh phương pháp giáo dục truyền cảm hứng là phương pháp chủ đạo, giúp các thầy cô chủ động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục phù hợp, điều đó có giá trị tích cực, sức lan tỏa to lớn đối với các em học sinh trong các chặng đường phát triển năng lực và phẩm chất tại nhà trường; thầy tin rằng các em học sinh sẽ không ngừng rèn luyện năng lực và phẩm chất riêng để trở thành những người công dân có ích, chung tay vào xây dựng phát triển quê hương, đất nước ngày một giàu mạnh…

Thầy hiệu trưởng Vũ Thanh Bình đọc diễn văn và đánh trống khai trường

Trước thềm năm học mới, thầy và trò trường THPT Tiên Lữ sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” để tiếp tục đưa nhà trường đi lên trên con đường phát triển bền vững. Trong mỗi chúng em cảm xúc thật tự hào và quyết tâm dâng trào về thầy cô, mái trường THPT Tiên Lữ thân yêu. Với bản thân mình, em hứa sẽ quyết tâm rèn luyện hơn nữa để ghi dấu ấn tại ngôi trường này.

 

                                                                                                Tập thể lớp 11A1.1

Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 14
Hôm nay : 342
Hôm qua : 438
Tháng 05 : 16.783
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 134.252
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.275.658