CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN VỀ LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ HƯỚNG DẪN LÁI XE MÔ TÔ, GẮN MÁY AN TOÀN NĂM HỌC 2022-2023

Để đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATGT, hạn chế thiệt hại về người, tài sản do tai nạn giao thông gây ra. Ngày 24/09/2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, công ty Honda Việt Nam tổ chức chương trình Tuyên truyền về luật ATGT và hướng dẫn lái xe mô tô, xe gắn máy an toàn năm học 2022-2023 trên toàn quốc.

Thật vinh dự và tự hào khi trường THPT Tiên Lữ được chọn là điểm cầu của tỉnh Hưng Yên, được đón tiếp các đại biểu của tỉnh, lãnh đạo các trường THPT trong tỉnh, các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu cùng với các bạn học sinh đại diện các lớp trong nhà trường đến dự. 

Mở đầu chương trình là báo cáo về Văn hóa giao thông, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; những hậu quả, tác hại do hành vi, vi phạm trật an toàn giao thông. Sau lễ khai mạc trực tuyến của Bộ Giáo dục và Đào tạo từ điểm cầu Đại học Thái Nguyên. Tại trường THPT Tiên Lữ tiến hành Lễ phát động Học sinh, sinh viên nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về An tòan giao thông năm học 2022 – 2023.

Tại lễ phát động, các bạn học sinh được Hướng dẫn viên của hãng Honda Ngọc Huệ  hướng dẫn kỹ năng lái xe và thực hành lái xe mô tô, xe gắn máy an toàn.

Cách chọn và đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

Cách chọn và đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

 Tư thế lái xe đúng

Trải nghiệm lái xe trên mô hình ảo 

Sau đó các bạn học sinh thực hiện bài kiểm tra về những câu hỏi liên quan đến kĩ năng và trải nghiệm lái xe với nhiều phần quà hấp dẫn đến từ hãng Honda Ngọc Huệ.

Chương trình Tuyên truyền về luật ATGT và hướng dẫn lái xe mô tô, xe gắn máy an toàn năm học 2022-2023 là một hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa, góp phần tổ chức có hiệu quả công tác giáo dục ATGT, hướng tới nâng cao nhận thức, trách nhiệm, kiến thức, văn hoá và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh. Qua đó, giúp cho chúng em có thêm thông tin cần thiết, bổ ích để tránh được những lỗi vi phạm cũng như phòng tránh tai nạn đáng tiếc khi tham gia giao thông.

 Tác giả: Vũ Hoàng Ngọc Diệp - Lớp 11A3

Tác giả: Vũ Hoàng Ngọc Diệp - Lớp 11A3 (2022-2023)
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 37
Hôm nay : 194
Hôm qua : 1.007
Tháng 05 : 4.724
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 122.193
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.263.599