ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ NHIỆM KỲ 2022 - 2023

Được sự nhất trí của Ban Chi ủy, Ban Giám hiệu trường THPT Tiên Lữ, BTV Đoàn trường, chiều ngày 18/9/2022, Chi đoàn giáo viên trường THPT Tiên Lữ tổ chức Đại hội Chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2022 - 2023. Đại hội nhằm đánh giá những kết quảChi đoàn đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023.

Đại hội vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – Chi ủy viên, phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Đào Thanh Thuỷ - Bí thư Đoàn trường về dự và chỉ đạo đại hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Sim – Phó bí thư Chi đoàn giáo viên thay mặt đoàn chủ tịch lên thông qua báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023. Trong báo cáo đã nêu những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, Chi đoàn giáo viên đã luôn cố gắng để làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác chủ nhiệm và chuyên môn, công tác văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, công tác xây dựng tổ chức đoàn và đoàn tham gia xây dựng Đảng và nhiều công tác khác. Với những cố gắng và nỗ lực, nhiều đoàn viên trong Chi đoàn giáo viên đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận như đồng chí Trần Thị Vân Anh, đồng chí Phùng Thị Bính được Giám đốc Sở GD & ĐT tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022; đồng chí Trần Thị Chuyên được Công đoàn Ngành tặng giấy khen; đồng chí Nguyễn Thị Sim, Trần Thị Lương, Đoàn Thị Hoa, Vũ Thị Liễu, Nguyễn Thị Phương đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở,… Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong quá trình hoạt động của Chi đoàn năm học 2021 - 2022. Từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới 2022 - 2023.

Đ/c Nguyễn Thị Sim – Phó bí thư Chi đoàn giáo viên trình bày dự thảo báo cáo
 

Cũng trong buổi Đại hội, Chi đoàn đã được lắng nghe những tham luận đầy tâm huyết về chuyên môn của đồng chí Trần Thị Vân Anh; bản tham luận về công tác chủ nhiệm lớp của đồng chí Đoàn Thị Thuý Vân. Đặc biệt là bản tham luận về văn hóa - văn nghệ, thể dục thể thao của đồng chí Đỗ Văn Toàn. Những chia sẻ chân thành, tâm huyết của các đồng chí là bài học ý nghĩa để nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi đoàn.

Đồng chí Trần Thị Vân Anh trình bày tham luận về chuyên môn
 
Đồng chí Đoàn Thị Thuý Vân trình bày tham luận về công tác chủ nhiệm lớp
 
      Đồng chí Đỗ Văn Toàn trình bày tham luận về công tác VHVN – TDTT
 

Đại hội đã lắng nghe ‎ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – Chi uỷ viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí đã ghi nhận những nỗ lực của Ban chấp hành chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua và gửi tới đại hội những lời động viên, chia sẻ tâm huyết, đồng thời đã gợi ý cho Chi đoàn xây dựng một số phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2022 - 2023.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – Chi uỷ viên, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội

 

Với tinh thần dân chủ và sự thống nhất cao đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới với 05 đồng chí: đồng chí Trần Thị Lương, đồng chí Nguyễn Thị Sim, đồng chí Trần Thị Vân Anh, đồng chí Vũ Thị Dương và  đồng chí Trần Thị Bích Lê. Đại hội thể hiện sự quyết tâm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, góp phần tạo nên sự thành công chung của nhà trường trong nhiệm kỳ mới.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2023 ra mắt Đại hội
 
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền - Chi ủy viên, phó hiệu trưởng nhà trường và đ/c Đào Thanh Thủy - Bí thư đoàn trường chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chấp hành Chi đoàn Giáo viên nhiệm kỳ 2022 - 2023
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Chi ủy viên, phó hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh cùng Chi đoàn giáo viên
 

Đại hội trân trọng đề nghị Chi bộ, Ban Giám hiệu và Đoàn trường THPT Tiên Lữ thường xuyên quan tâm chỉ đạo các hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ 2022 - 2023. Đại hội kêu gọi cán bộ đoàn viên chi đoàn phát huy những kết quả đạt được, vượt qua những khó khăn, thử thách phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội đề ra góp phần cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

                                                                             Bài viết: Trần Thị Bích Lê

Tác giả: Nguyễn Thị Sim & Trần Thị Bích Lê
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 8
Hôm nay : 352
Hôm qua : 544
Tháng 05 : 15.950
Tháng trước : 29.236
Năm 2024 : 133.419
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.274.825