LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CỦA CHI BỘ TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ

Căn cứ vào Quyết định số  35-QĐ/HU của Huyện ủy Tiên Lữ, sáng ngày 11 tháng 6 năm 2020, Chi bộ trường THPT Tiên Lữ long trọng tổ chức Lễ kết nạp cho hai quần chúng ưu tú là Đoàn Thị Dung và Đào Thanh Thủy vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Chi bộ thực hiện nghi thức chào cờ trong Lễ kết nạp đảng viên
 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Thanh Bình - Bí thư chi bộ trường THPT Tiên Lữ, cùng các đồng chí trong Ban chi ủy, lãnh đạo các đoàn thể và đảng viên trong chi bộ cùng tham dự.

Đ/c Vũ Thanh Bình đọc quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Đoàn Thị Dung và đ/c Đào Thanh Thủy
 

Lễ kết nạp đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy định theo Hướng dẫn về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng. Thay mặt chi bộ, đồng chí Vũ Thanh Bình - Bí thư chi bộ trường THPT Tiên Lữ đã đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Đoàn Thị Dung và Đào Thanh Thủy; sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Theo quy định của Điều lệ Đảng thời gian dự bị của Đồng chí Dung và đồng chí Thủy là 12 tháng kể từ ngày kết nạp.

Đ/c Vũ Thanh Bình trao quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Dung

 

Đ/c Vũ Thanh Bình trao quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Thủy
 

Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng quang vinh và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới Đoàn Thị Dung và Đào Thanh Thủy đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng, mục tiêu cách mạng của Đảng, thực nghiêm túc các nhiệm vụ của đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Đ/c Đoàn Thị Dung đọc lời tuyên thệ trong lễ kết nạp

 

Đ/c Đào Thanh Thủy đọc lời tuyên thệ trong lễ kết nạp
 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thanh Bình - Bí thư chi bộ ghi nhận những nỗ  lực cố gắng trong suốt thời gian qua của các đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Dung, đồng chí Thủy tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn; góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời, phân công đảng viên chính thức đồng chí Vũ Trọng Biên - Chi ủy viên và đồng chí Trần Thị Thủy - Chủ tịch Công đoàn theo dõi, giúp đỡ đồng chí Đoàn Thị Dung; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Chi ủy viên và đồng chí Doãn Thị Thúy Hoa - Tổ trưởng tổ Toán - Tin  theo dõi giúp đỡ đồng chí Đào Thanh Thủy trở thành đảng viên chính thức.

Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam và xin hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

                                                          Bùi Hà

Tác giả: Bùi Thị Thu Hà
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 18
Hôm nay : 127
Hôm qua : 1.013
Tháng 04 : 24.603
Tháng trước : 38.504
Năm 2024 : 112.836
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.254.242