LỚP 12A1 SINH HOẠT VỚI CHỦ ĐỀ “MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN”

Một năm cũ đi qua cũng là khi chúng ta đón chào một mùa xuân mới. Trong không khí hào hứng của những ngày giáp Tết, vào Thứ bẩy 29/01/2022, tập thể lớp 12A1 đã tổ chức buổi sinh hoạt tất niên Online đặc biệt với chủ đề: “MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN” để cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930, đồng thời trò chuyện, chia sẻ về những kỉ niệm và cảm xúc trước thềm xuân mới.

Buổi sinh hoạt được diễn ra bằng hình thức trực tuyến trên phần mềm Microsoft Team, gồm có sự tham gia của cô giáo chủ nhiệm cùng toàn thể các bạn học sinh trong lớp

Mở đầu chương trình, chúng em cùng nhau lắng nghe bạn Đoàn Thị Thùy Vân chia sẻ những cảm xúc về mùa xuân, mùa sinh sôi của vạn vật.

Nối tiếp những cảm nhận tuyêt đẹp của Thùy Vân về mùa xuân, bạn Thanh Huyền đã mang đến cho cả lớp không khí tưng bừng rộn rã qua ca khúc “Mùa xuân long phụng xum vầy”.

Để tăng thêm không khí vui tươi cho buổi sinh hoạt, chúng em cùng nhau tham gia trò chơi “Vòng quay may mắn” với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Để kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2022), cả lớp đã cùng nhau ôn lại lịch sử và ý nghĩa của ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam qua phần chia sẻ của bạn Nguyệt Anh.

Nối tiếp chương trình, các bạn trong lớp được thưởng thức giọng hát ngọt ngào của cô giáo chủ nhiệm qua ca khúc “ Đảng là cuộc sống của tôi”.

Bầu không khí của buổi sinh hoạt tiếp tục bùng cháy bởi ca khúc “Tết đong đầy” đến từ bạn Đỗ Vy.

Trong những ngày cuối năm, bên cạnh việc không ngừng học tập trau dồi kiến thức, các bạn học sinh lớp 12A1 chúng em cũng không quên có những hoạt động nhằm chuẩn bị và sắm sửa cho dịp Tết. Chúng em đã cùng nhau xem một video rất đáng yêu do chính các thành viên thực hiện. Video chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn của cả lớp trong công tác dọn nhà và sắm sửa Tết cùng gia đình.

Tết là dịp mọi người cùng nhau sum họp, trao nhau những nụ cười và lời chúc tốt đẹp. Mỗi lời chúc đều chứa đựng mong ước một năm mới an vui, may mắn và hạnh phúc. Đó cũng là một trong những hoạt động không thể thiếu trong buổi sinh hoạt. Các bạn trong lớp đã gửi tới thầy cô trao cho nhau những lời chúc thật ấm lòng. Đồng thời cả lớp cũng nhận được lời chúc vô cùng ý nghĩa và đầy yêu thương đến từ cô giáo chủ nhiệm.

Buổi sinh hoạt chỉ diễn ra trong vòng 90 phút nhưng dư vị ngọt ngào đầy ấm áp của nó sẽ lắng đọng mãi trong tâm trí chúng em. Đây sẽ là một kỉ niệm đẹp mà chúng em không thể nào quên.

Nhân dịp xuân mới Nhâm Dần, chúng em xin chúc các thầy, các cô luôn luôn mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp “Trồng người”. Hy vọng năm mới sẽ mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự bình an cho tất cả mọi người! 

CHÚC  MỪNG NĂM MỚI!

Tập thể lớp 12A1- Trường THPT Tiên Lữ

Tác giả: Tập thể lớp 12A1 (2021-2022)
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 34
Hôm nay : 437
Hôm qua : 185
Tháng 10 : 9.117
Tháng trước : 10.643
Năm 2024 : 196.069
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.337.475