CHI ĐOÀN 11A8 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN ĐỢT 20/11/2021

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), vào ngày 8/12/2021, Chi đoàn 11A8 đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên mới. Tham dự buổi lễ có cô Trần Thị Lương - giáo viên chủ nhiệm cùng 42 đồng chí đoàn viên thanh niên của Chi đoàn 11A8.

Cô Trần Thị Lương và 42 đồng chí Đoàn viên thanh niên 11A8
 

Thay mặt cho ban chấp hành chi đoàn 11A8, Đồng chí Phạm Thị Thu Hường - bí thư chi đoàn chủ trì tổ chức buổi lễ. Mở đầu buổi lễ kết nạp Đoàn viên là tiết mục văn nghệ của đồng chí Phạm Ánh Quyên. Thứ hai là nghi thức chào cờ, hát quốc ca, đoàn ca. Thứ ba là tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu. Đại diện ban chấp hành chi đoàn, đồng chí Đoàn Thị Ngọc Mai phó bí thư chi đoàn lên báo cáo quá trình rèn luyện và phấn đấu của các đồng chí đoàn viên mới theo các tiêu chí:

- Thứ nhất: Độ tuổi từ 14 trở lên.
- Thứ hai: Ngoan ngoãn, lễ phép với các thầy cô giáo, hòa đồng với bạn bè.
- Thứ ba: Không vi phạm nội quy trường, lớp.
- Thứ tư: Học tập tốt và tham gia tích cực các hoạt động và phong trào của trường, lớp.
- Thứ 5: Học lực và hạnh kiểm đạt từ khá trở lên.
Dựa trên nghị quyết kết nạp đoàn của ban thường vụ đoàn trường trung học phổ thông Tiên Lữ  và Chi đoàn 11A8 có 5 đồng chí đủ tiêu chí được kết nạp vào Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong đợt 20
-11, gồm:
1. Đồng chí Lê Thanh Thảo.
2. Đồng chí Nguyễn Hoàng Hà.
3. Đồng chí Vũ Thành Trung.
4. Đồng chí Trần Trung Nguyên.
5.
Đồng chí Vũ Minh Sơn.

Năm đồng chí đoàn viên được kết nạp
 

Sự vui mừng hiện rõ trên gương mặt của các đồng chí đoàn viên mới vì từ giờ phút này trở đi họ đã chính thức trở thành đoàn viên của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Thay mặt cho chi đoàn, cô Trần Thị Lương - giáo viên chủ nhiệm có đôi lời phát biểu, đề ra phương hướng cho tổ chức đoàn của chi đoàn.
Đồng chí Lê Thanh Thảo, đại diện cho các đồng chí đoàn viên mới nên đọc lời hứa trước chi đoàn:
1) Luôn luôn phấn đấu vì lý tưởng của Đảng và Bác Hồ. Tích cực học tập, lao động, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
2) Gương mẫu chấp hành và vận động thanh
niên thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và chính quyền. Chấp hành nghiêm chỉnh Điều lệ Đoàn và các Nghị quyết của Đoàn, sinh hoạt Đoàn và đóng đoàn phí đúng quy định.
3) Liên hệ mật thiết với thanh niên, tích cực xây dựng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; giúp đỡ thanh niên và đội viên trở thành đoàn viên. “Xin hứa!”

Đôi lời phát biểu của cô Trần Thị Lương với 5 bạn đoàn viên mới và chi đoàn11A8
 
Niềm hân hoan của các đồng chí trong Chi đoàn
 

Cuối cùng là bế mạc, chào cờ và tiết mục văn nghệ của đồng chí Phạm Thị Thu Hường. Đây có lẽ là một buổi lễ kết nạp Đoàn viên khó quên nhất của Chi đoàn 11A8 nói chung và các đoàn viên mới kết nạp  nói riêng bởi nó hết sức đặc biệt. Mong đại dịch sớm qua đi để chúng ta có cuộc sống bình thường, chúng em lại được tới trường học tập và các hoạt động trực tiếp cùng nhau!

                 Bài và ảnh: Phạm Thị Thu Hường & Nguyễn Thùy Dung – Chi đoàn 11A8

Tác giả: Phạm Thị Thu Hường & Nguyễn Thùy Dung – Chi đoàn 11A8 (2021-2022)
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 14
Hôm qua : 480
Tháng 10 : 9.174
Tháng trước : 10.643
Năm 2024 : 196.126
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.337.532