LỄ TRAO HỌC BỔNG CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ TẠI TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ

Ngày 22/07/2020 tại trường THPT Tiên Lữ diễn ra buổi lễ  “TRAO HỌC BỔNG CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” cho em Nguyễn Thu Trang học sinh lớp 12A3 Trường THPT Tiên Lữ. Đồng hành cùng chương trình là nhà tài trợ VNPT Hưng Yên, Vietcombank Hưng Yên; Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên, Đài PT&TH Hưng Yên phối hợp thực hiện.

Toàn cảnh buổi lễ trao học bổng Chắp cánh ước mơ
 

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Bá Kiên - Phó chủ tịch Công đoàn VNPT Hưng Yên; ông Dương Minh Sang - Trưởng phòng giao dịch Yên Mỹ 2, Ngân hàng Vietcombank Hưng Yên;  bà Nguyễn Quỳnh Dung - Chuyên viên Sở GD&ĐT Hưng Yên; thầy Vũ Thanh Bình - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo trong hội đồng giáo dục nhà trường cùng toàn thể các em học sinh lớp 12 của nhà trường.

Với vai trò là cầu nối giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chương trình Chắp cánh ước mơ đã chia sẻ câu chuyện ợt khó của em Nguyễn Thu Trang - Học sinh lớp 12A3 Trường THPT Tiên Lữ. Một câu chuyện đầy cảm động: bố Trang mất vì tai nạn, mẹ em mắc bệnh u não đã nhiều năm, những tưởng khó khăn sẽ làm nản chí cô học trò nghèo, nhưng bằng sự kiên cường và nghị lực vươn lên trong học tập, suốt 12 năm học Trang đều là học sinh giỏi, và em đang đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời, đó chính là kỳ thi Tốt nghiệp THPT và Tuyển sinh đại học năm 2020. Để tiếp thêm động lực cho em, giúp em tự tin vươn lên trong học tập, hai nhà tài trợ VNPT Hưng Yên và Vietcombank Hưng Yên có một món quà đặc biệt dành tặng cho em là suất học bổng trị giá 12 triu đồng.

Em Nguyễn Thu Trang chụp ảnh với các nhà tài trợ, các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường
 

Trong buổi lễ trao học bổng, em Nguyễn Thu Trang đã gửi đến các nhà tài trợ, Ban Giám hiệu nhà trường lời cảm ơn sâu sắc và lời hứa quyết tâm đạt được ước mơ của mình là đỗ vào trường Đại học kinh tế quốc dân, coi đó là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa em dành tặng cho người mẹ thân yêu của mình.

Em Nguyễn Thu Trang nói lời cảm ơn với các nhà tài trợ, Ban Giám hiệu nhà trường
 

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Vũ Thanh Bình - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến Chương trình, các nhà tài trợ: “Thật vinh dự cho trường THPT Tiên Lữ nói chung và cho cá nhân em Nguyễn Thu Trang nói riêng khi nhận được suất học bổng từ các nhà tài trợ. Suất học bổng giúp em Trang bước sang một trang mới của cuộc đời. Sự quan tâm của các nhà tài trợ trong giai đoạn này, giúp em Trang thêm động lực, quyết tâm để đạt được ước mơ của mình, trở thành một nhà kinh tế, một người công dân có ích cho đất nước.

Thầy Vũ Thanh Bình phát biểu trong buổi lễ trao học bổng Chắp cánh ước mơ
 

Buổi lễ đã khép lại, nhưng dư âm còn đọng mãi trong trái tim của các thầy cô giáo, các em học sinh của nhà trường. Bởi đây là một chương trình vô cùng  ý nghĩa trong việc khuyến khích các em học sinh khó khăn của nhà trường nỗ lực, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Mong rằng, chương trình sẽ tạo điều kiện nhiều hơn nữa giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được “Chắp cánh ước mơ”, xây dựng tương lai tốt đẹp!

Giáo viên: Nguyễn Thu Lý

Tác giả: Nguyễn Thu Lý
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 475
Hôm qua : 1.036
Tháng 04 : 27.003
Tháng trước : 38.504
Năm 2024 : 115.236
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.256.642