LỚP 11A1 SINH HOẠT THEO CHỦ ĐỀ THÁNG 3

Thực hiện tiêu chí của chi đoàn điểm sáng, vào buổi sáng thứ Bẩy, ngày 7/3/2020, tập thể lớp 11A1 chúng em đã có một tiết sinh hoạt thật ý nghĩa. Trong thời gian 45 phút, cô giáo chủ nhiệm và chúng em đã cùng nhau nhìn lại tuần học vừa qua, cùng nhau tặng quà, ngân nga bài hát chúc mừng sinh nhật cho các thành viên của lớp có sinh nhật trong tháng hai, tháng ba và tự tay làm những tấm thiệp thật đẹp dành tặng những người phụ nữ đặc biệt nhân ngày 8/3.

Về dự tiết sinh hoạt đặc biệt này có cô giáo Đào Thanh Thủy - Phó bí thư đoàn trường, cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - chủ nhiệm lớp 11A1 và toàn thể các thành viên lớp 11A1.

Mở đầu tiết sinh hoạt, bạn Vũ Minh Tiến - lớp trưởng, đã tổng kết những hoạt động đã làm được và chưa làm được của tập thể lớp trong tuần học vừa qua. Phải nói đây là một tuần học rất đặc biệt với chúng em. Sau một thời gian nghỉ dài do dịch Covid-19, học sinh chúng em được trở lại trường học tập. Được gặp lại thầy cô và bạn bè, ai cũng vui vẻ và phấn khởi. Tuy nhiên, chúng em biết rằng, bên cạnh niềm vui ấy, còn có những nhiệm vụ rất quan trọng khác, đó là ổn định nề nếp học tập và đặc biệt là hoạt động phòng chống dịch. Lớp trưởng đã nhắc nhở chúng em phải nêu cao tính tích cực, tinh thần tự giác hơn nữa trong việc phòng dịch như rửa tay thường xuyên với xà phòng và nước sạch; chủ động chuẩn bị cho mình một chai nước hoặc cốc riêng; đo thân nhiệt hằng ngày trước khi đến lớp và trong các buổi học…

Lớp trưởng Vũ Minh Tiến tổ chức giờ sinh hoạt
 

Tiếp theo chương trình, là phần tổ chức sinh nhật các bạn có sinh nhật trong tháng 02 và tháng 03. Cả lớp đã gửi tới các bạn lời chúc mừng sinh nhật, chúc các bạn ngày càng hạnh phúc, cười nhiều hơn, khóc ít hơn, thành công trong học tập và cuộc sống. Lần tổ chức sinh nhật này cũng khác các lần trước. Do trong thời điểm phòng dịch Covid-19 nên sinh nhật của các bạn được tổ chức giản dị nhưng không kém phần ấm áp. Những lời chúc, những món quà nhỏ là tình cảm chân thành cũng là tinh thần đoàn kết chúng em dành cho nhau.

Lớp trưởng Vũ Minh Tiến tặng quà sinh nhật cho các bạn có sinh nhật trong tháng 02 và tháng 03
 

Tiết sinh hoạt chủ đề của lớp em có một phần rất sôi nổi và hào hứng. Đó là phần làm thiệp. Nhân ngày 8/3, ngày Quốc tế phụ nữ, các thành viên lớp 11A1 đã tự tay chuẩn bị những tấm thiệp - món quà nhỏ gửi tới những người phụ nữ thân yêu nhất của mình.

Bằng sự tỉ mỉ, cẩn thận của những bông hoa tay, sự trân trọng, yêu thương, biết ơn của những tấm lòng, những tấm thiệp handmade đã được ra đời. Bên cạnh những bông hoa tươi thắm, chúng em muốn gửi tới những người bà, người mẹ, cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc một nửa thế giới luôn vui vẻ, hạnh phúc, bình an và may mắn!

Đã gần một tháng nay, gia đình 11A1 mới có dịp để gặp lại nhau. Qua những hoạt động ý nghĩa này, lớp càng thể hiện được tinh thần đoàn kết của một tập thể vững mạnh! Bên cạnh đó, mỗi bạn học sinh cũng không quên nhiệm vụ thực hiện tốt việc phòng chống Covid-19. Chúng em hy vọng tập thể lớp 11A1 sẽ có nhiều tiết sinh hoạt có ý nhĩa và thắm đượm tình yêu thương như thế.

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt lớp:

Bạn Dương Thị Liên dẫn chương trình trong tiết sinh hoạt lớp

 

Cả lớp đang lắng nghe bài hát về Mẹ
 

 

 

 

Các nhóm đang tự làm bưu thiếp của nhóm mình
 

 

Các thành viên trong nhóm tự tay làm thiệp dưới sự hướng dẫn của cô giáo
 

 

Phạm Thị Mai Phương & Lương Ngọc Mai

                                                                                       Học sinh lớp 11A1

Tác giả: Phạm Thị Mai Phương & Lương Ngọc Mai - Lớp 11A1
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 606
Hôm qua : 1.139
Tháng 04 : 24.068
Tháng trước : 38.504
Năm 2024 : 112.301
Năm trước : 536.381
Tổng số : 2.253.707